Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Điều trị viêm quanh răng cần lưu ý những gì?

Câu hỏi:

Tôi năm nay 34 tuổi, bị chảy máu khi chải răng và rất đau răng. Đây có phải là triệu chứng của bệnh viêm quanh răng không và điều trị viêm quanh răng như thế nào? Tôi thấy có người quen giới thiệu nên dùng dung dịch nha khoa Nutridentiz hàng ngày. Không biết sản phẩm này có thành phần chính là gì? (Ngọc, Cao Bằng)

Trả lời

Chào bạn,
Viêm quanh răng chính là tình trạng lợi bị rút ra khỏi răng, tạo nên những khoảng trống giữa lợi và răng, điều này rất dễ dẫn đến việc hình thành các ổ nhiễm khuẩn. Viêm quanh răng có đặc điểm là viêm ở lợi mạn tính, có túi viêm xung quanh răng, có tiêu xương ổ răng và bệnh phát triển mạn tính với các đợt cấp hay bán cấp, thường gặp ở người lớn tuổi.
Triệu chứng của viêm quanh răng thường kéo dài âm ỉ và gây ngứa, đôi khi có chảy máu khi chải răng, thỉnh thoảng răng còn bị lung lay; miệng có mùi hôi ở thời kỳ đầu. Khi bệnh tiến triển về sau thì răng bị lung lay, lợi co, hở cổ, có mủ, răng bị di lệch nhiều, gây đau nhức cho người bệnh. Do đó, các triệu chứng của bạn khả năng cao là do bệnh viêm quanh răng.
Để điều trị hiệu quả bệnh viêm quanh răng, bạn có thể áp dụng các phương pháp sau: 
- Khám nha khoa để điều trị tình trạng răng miệng kịp thời. Chấm lợi viêm bằng các dung dịch chống viêm và có thể được nha sĩ kê đơn cho thuốc giảm đau. Làm sạch cao răng (nếu có).
- Bổ sung những thực phẩm giàu canxi, photpho, các vitamin,…
- Đánh răng sau khi ăn và trước khi ngủ, ít nhất ngày 2 lần mỗi ngày.
- Sử dụng nước súc miệng chống vi khuẩn hàng ngày để bảo vệ và hỗ trợ điều trị viêm quanh răng. Bạn đang quan tâm đến sản phẩm Nutridentiz, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin liên quan tới dung dịch nước súc miệng này, mời bạn tham khảo nhé.
Dung dịch nha khoa Nutridentiz có chứa thành phần chính là dịch chiết sáp ong trong cồn, vừa chứa các thành phần dinh dưỡng nuôi dưỡng răng, vừa có tác dụng sát khuẩn, làm sạch răng rất tốt. Các thành phần dinh dưỡng trong sáp ong là các flavonoid, acid amin, các terpenoid và đặc biệt là các vitamin B1, B2, pro-vitamin A, E và D, nicotinic acid, folic acid, các chất khoáng như canxi, magnesium, sắt, đồng, kẽm. Đây là các thành phần dưỡng chất dồi dào giúp nuôi dưỡng niêm mạc miệng, nướu lợi, giúp răng chắc khỏe từ bên trong. Hơn nữa, với đặc tính kháng khuẩn cao cùng với tác dụng tiêu độc, kháng viêm, làm se niêm mạc, cầm máu, chống loét nên sáp ong sẽ giúp tăng hiệu quả diệt khuẩn trong khoang miệng và bề mặt răng, giúp bảo vệ răng từ bên ngoài. Chính vì tác dụng toàn diện đối với các vấn đề về răng lợi nên sáp ong được chọn làm thành phần chính. Bên cạnh đó, Nutridentiz còn có chứa các thành phần khác như: dịch chiết lá trầu không, dịch chiết cùi quả cau, dịch chiết vỏ chay đều giúp tăng cường tác dụng kháng khuẩn, đồng thời giúp nuôi dưỡng nướu lợi, giúp răng chắc khỏe, ngăn ngừa viêm quanh răng và sâu răng hiệu quả.
Chính vì vậy, chúng tôi đánh giá đây là sản phẩm chăm sóc toàn diện cho sức khỏe răng miệng, vừa giúp bảo vệ tế bào lợi, nướu hiệu quả, lại ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng và giảm đau nhức. Do đó, bạn nên duy trì sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz mỗi ngày để hạn chế các tình trạng viêm quanh răng nhé!
Lan Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét