Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

4 thảo dược trị chảy máu chân răng luôn được ưa chuộng MỌI THỜI ĐẠI

Xu hướng sử dụng thảo dược để trị chảy máu chân răng đang được các nha sĩ trên toàn thế giới ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi những lợi ích vượt trội như an toàn, hiệu quả cao. Dưới đây là 4 thảo dược trị chảy máu chân răng được ưa chuộng mọi thời đại mà bạn cần biết.

Top 4 thảo dược quý trị chảy máu chân răng siêu hiệu quả

1. Lá trầu không
Theo đông y, lá trầu không có vị cay, tính ấm, có chứa nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp đường ruột hoạt động tốt, khử mùi, diệt khuẩn tốt, trị hôi miệng, chảy máu chân răng. Lá trầu không tuy không được ghi trong sách cổ nhưng qua thực tế sử dụng thì người ta lại thấy lá trầu không có rất nhiều tác dụng, đặc biệt là đối với các bệnh lý răng miệng. Theo y học hiện đại, trong thành phần của lá trầu không có đường, tinh dầu, tanin, protein, chất béo, carbohydrat,… vitamin (vitamin nhóm B, vitamin C) và các khoáng chất như: Ca, P, Fe,… đây là nguồn cung cấp dinh dưỡng cho lợi rất tốt.
Nhai lá trầu không có thể đánh bay mùi hôi miệng, làm dịu các cơn đau răng. Tuy nhiên, bạn cần phải đánh răng sau khi nhai lá trầu không bởi nếu không nhựa của lá trầu không sẽ bám vào răng và làm xỉn màu răng. Hoặc bạn cũng có thể đun sôi lá trong nước rồi lọc lấy nước súc miệng hàng ngày để giữ vệ sinh cho răng miệng và giúp hơi thở luôn thơm mát.
 chảy máu chân răng
Lá trầu không giúp trị hôi miệng
2. Sáp ong
Sáp ong là nơi trú ngụ của ong mật, được hình thành do con ong đi thu lượm từ nhiều loại thực vật khác nhau, sau đó chúng hòa trộn làm thay đổi chất này và biến nó thành dạng keo dẻo quánh rồi mang đi hàn kín thành tổ để sinh sống. Theo phân tích cho thấy, trong sáp ong có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, giàu dưỡng chất và các nhóm vitamin.
Theo y học cổ truyền, sáp ong vị ngọt có tác dụng tiêu độc, làm se niêm mạc, cầm máu, chống loét. Còn theo y học hiện đại, sáp ong là một chất dưỡng ẩm tự nhiên, kháng viêm, kháng khuẩn, cũng như khả năng chống oxy hóa rất cao. Sáp ong chứa vitamin A rất cần thiết để kích thích, tái tạo, phát triển các tế bào da mới, giảm đau, giảm sưng, dùng trong các trường hợp bị viêm loét niêm mạc miệng, dạ dày,… Ngoài ra, sáp ong còn chứa các chất monosaccharide, cellulose, các acid amin, các nhóm vitamin B1, B2, pro-vitamin A, E và D, nicotinic acid, folic acid, các chất khoáng có tác dụng nuôi dưỡng niêm mạc miệng, lợi.
3. Cùi cau
Cùi quả cau là thảo dược được sử dụng trong nhiều bài thuốc đông y có tác dụng kháng nấm, kháng virus. Y học hiện đại đã chứng minh, cùi cau có chứa hợp chất polyphenol giúp chóng lành vết thương, vết loét trong niêm mạc miệng, lợi. Các nghiên cứu đã cho thấy, dịch chiết từ cùi quả cau có tác dụng giảm đau, chống viêm, chống oxy hóa rất tốt.
4. Vỏ chay
Chay vỏ tía là một trong những loài cây thân gỗ lớn cho quả có tốc độ phát triển chậm. Vỏ chay tía có màu xám được sử dụng nhiều trong việc ăn trầu, nếu biết cách sử dụng thảo dược quý này sẽ giúp chữa đau răng rất hiệu quả. Theo một số nghiên cứu, trong vỏ chay có nhiều thành phần kháng viêm, tanin, polyphenol. Đây là những thành phần có tác dụng chữa đau răng rất tốt, giúp đánh bay cơn đau răng. Vỏ chay cũng là một thành phần có trong miếng trầu, sự kết hợp này có tác dụng làm chắc răng, ngăn ngừa mùi hôi miệng.

Dung dịch nha khoa trị hôi miệng, lấy lại hơi thở thơm mát hàng triệu người đang dùng

Những thảo dược truyền thống này vốn được trân quý từ bao đời nay bởi những công dụng vô cùng hiệu quả đối với sức khỏe răng miệng. Không dừng ở đó, các nhà khoa học đã phối hợp các thảo dược này với công nghệ tiên tiến và cho ra đời một sản phẩm thảo dược phiên bản hiện đại giúp đem lại hiệu quả trị bệnh răng miệng, trong đó có chảy máu chân răng vượt trội chưa từng có. Sản phẩm duy nhất và dẫn đầu trong xu hướng này hiện nay đó là dung dịch nha khoa Nutridentiz, sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao và chiếm được lòng tin của hàng triệu người đang sử dụng để trị bệnh răng miệng. Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần từ thiên nhiên như dịch chiết sáp ong trong cồn, dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết trầu không giúp trị hôi miệng một cách toàn diện:
- Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho răng nướu như: Acid amin, chất béo, carbohydrat, các khoáng chất (Ca, P,..) và các loại vitamin A, D, E, giúp nuôi dưỡng tế bào nướu nên giúp tăng cường dinh dưỡng nướu, góp phần giúp răng chắc khỏe, tránh sâu răng do mòn men răng, ngăn ngừa hôi miệng do các bệnh lý tại miệng.
- Sát khuẩn mạnh, chống loét, cầm máu, giảm đau, giảm sưng, giúp cho các vết loét trong khoang miệng chóng lành, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng và giúp bảo vệ tế bào nướu, giảm mùi hôi miệng.

hôi miệng
Dung dịch nha khoa Nutridentiz

 hôi miệng
Cơ chế của dung dịch nha khoa Nutridentiz 
Sản phẩm được bào chế với công nghệ hiện đại giúp khả năng thẩm thấu các chất dinh dưỡng dễ dàng hơn, dạng dùng đơn giản, dễ sử dụng. Nutridentiz là sản phẩm số 1 hiện nay trên thị trường giúp trị bệnh răng miệng bằng các tác động vào cả nguyên nhân và triệu chứng: Vừa giúp tăng cường dinh dưỡng cho nướu, vừa giúp sát khuẩn, làm sạch nướu, từ đó giảm chảy máu chân răng và loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược, dung dịch nha khoa Nutridentiz có thể sử dụng cho mọi người, bao gồm cả trẻ em. Nên súc miệng bằng dung dịch nha khoa Nutridentiz mỗi ngày 3 lần, ngậm trong miệng tối thiểu 30 giây.
Lợi ích của việc dùng Nutridentiz 3 lần/ngày:
- Giúp lợi chắc, răng khỏe, răng sạch mảng bám và cải thiện các bệnh gây hôi miệng như viêm quanh răng, viêm lợi, chảy máu chân răng,…
- Triệt tiêu các nguyên nhân gây HÔI MIỆNG.
- Cải thiện hôi miệng sau 2 tuần sử dụng.
- Khi nướu đang viêm đỏ, dùng Nutridentiz 1 - 2 ngày có thể thấy cảm giác săn se niêm mạc lợi, đau nhức giảm rõ rệt.
- Cải thiện chảy máu chân răng, sâu răng, viêm lợi, viêm quanh răng, nhiệt miệng, tụt lợi,…
- Ngăn ngừa nguy cơ mất răng sớm.
- Giúp hơi thở thơm tho, ngăn ngừa hôi miệng, mang lại sự tự tin cho bạn, đặc biệt với người có thói quen hút thuốc lá, uống bia, rượu,...
- Thành phần 100% từ nguyên liệu tự nhiên, được sử dụng trong dân gian để điều trị các bệnh răng lợi và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. An toàn với mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến cụ già.
- Dạng bào chế dễ sử dụng mọi lúc, mọi nơi: Dung dịch lỏng luồn lách vào kẽ răng và các ổ viêm nên sát khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Khi đang trong cơn viêm đau, hôi miệng, nên ngậm lâu hơn và dùng 4 - 5 lần/ngày để hiệu quả nhanh hơn.
Những giải pháp trên đã đủ để bạn dùng ngay Nutridentiz mỗi ngày chưa? Hãy trang bị sản phẩm cho cả gia đình cùng sử dụng nhé!
Hy vọng qua thông tin bài viết chia sẻ bạn đã có thêm những thông tin cần thiết giúp trị chảy máu chân răng một cách hiệu quả nhất!
Để được tư vấn về bệnh hôi miệng và dung dịch nha khoa Nutridentiz, quý độc giả vui lòng liên hệ tổng đài: 18006103 (miễn cước gọi)/ DĐ: 0902207582 (ZALO/VIBER).

Hoàng Oanh
THÔNG TIN BẠN CẦN BIẾT
Nutridentiz có thành phần, công dụng rất ưu việt, nhưng đã có ai sử dụng sản phẩm cho hiệu quả tốt chưa? Câu trả lời ở dưới đây!
Đã có hàng ngàn người sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz cho hiệu quả cải thiện tình trạng hôi miệng, các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm quanh răng, chảy máu chân răng. Dưới đây là chia sẻ của một số trường hợp tiêu biểu:
 hôi miệng
  
 

Các chuyên gia y tế nói gì về tác dụng của dung dịch Nutridentiz?
Quý độc giả có thể lắng nghe phân tích của TS. Phạm Hưng Củng, Nguyên Vụ Trưởng Vụ Y học Cổ truyền, Bộ Y tế về tác dụng của Nutridentiz trong việc điều trị các bệnh răng lợi, hôi miệng, chảy máu chân răng:

Để được tư vấn về bệnh răng miệng, chứng hôi miệng và dung dịch nha khoa Nutridentiz, quý độc giả vui lòng liên hệ tổng đài: 18006103 (miễn cước gọi)/ DĐ: 0902207582 (ZALO/VIBER).
*Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét