Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

8 thực phẩm cấm kỵ với người bị HÔI MIỆNG

Hầu hết chúng ta đều biết rằng, chế độ ăn uống có mối liên hệ lớn tới chứng hôi miệng. Nhưng cụ thể là những thực phẩm nào có liên quan đến chứng hôi miệng thì đa số chúng ta chưa nắm rõ. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê những thực phẩm “cấm kỵ” với người bị hôi miệng ai cũng cần biết!

8 thực phẩm cấm kỵ với người bị hôi miệng ai cũng cần biết

 1. Tỏi
Tỏi là loại thực phẩm nặng mùi, có tác dụng ngay lập tức vào miệng bạn, nó có thể làm cho hơi thở hôi của bạn nán lại lâu hơn hoặc làm cho mùi hôi miệng nồng nặc hơn. Bởi trong tỏi có hàm lượng lưu huỳnh cao, cũng có thể xâm nhập vào máu của bạn sau khi ăn, và đi qua phổi của bạn, đó là lý do tại sao một số người cảm thấy như họ vừa ăn tỏi nhưng trong thực tế họ đã ăn tỏi từ vài ngày trước đó.
2. Hành tây
Tương tự như tỏi, đây cũng là loại thực phẩm khiến hơi thở của bạn trở nên nặng mùi kinh khủng. Trong hành tây cũng có chứa nhiều lưu huỳnh nên không chỉ khiến người ăn gặp phải chứng hôi miệng ngay tại thời điểm họ ăn mà nó còn kéo dài thêm một vài ngày nữa. Đối với người đang mắc chứng hôi miệng, thì hành tây chính là thủ phạm khiến mùi hôi của bạn trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.
 hôi miệng
Thận trọng với những thực phẩm gây hôi miệng

3. Cà phê, rượu, bia
Sử dụng quá nhiều rượu bia, cà phê không chỉ gây hại cho chức năng đào thải chất cặn bã của gan, thận mà mà còn khiến cho khoang miệng của bạn xuất hiện mùi hôi khó chịu. Rượu bia cũng khiến cho khoang miệng của bạn bị khô, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn tấn công và gây ra mùi hôi miệng.
4. Chất đạm
Vâng, protein rất tốt cho bạn, và đó là lý do tại sao mọi người luôn thích nó. Nhưng ăn quá nhiều nó có thể khiến hơi thở của bạn có mùi khó chịu. Khi bạn không ăn đủ carbs, cơ thể sẽ đốt cháy chất béo và protein để chuyển thành năng lượng. Thật không may, quá trình này sẽ làm sản sinh ceton khiến hơi thở của bạn có mùi khủng khiếp mà bạn không thể che dấu được dù đã đánh răng sạch sẽ. Giảm lượng protein hàng ngày của bạn và tăng cường carbs của bạn và tăng lượng nước uống mỗi ngày sẽ có thể khắc phục được vấn đề này.
5. Cá đóng hộp
Bất kỳ loại cá nào xuất phát từ hộp đều sẽ mang mùi hôi thối. Và khi bạn ăn trưa bằng cá ngừ đóng hộp, mùi đó sẽ không biến mất. Khi cá bị đóng hộp, nó bắt đầu bị oxy hóa, đó là lý do tại sao chúng có mùi hương khó chịu. Mùi này bám vào miệng bạn, làm cho hơi thở của bạn có mùi khó chịu.
6. Cà chua
Thực phẩm giàu axit có thể phá hoại nghiêm trọng khoang miệng của bạn. Vi khuẩn sản sinh mùi và phát triển mạnh trong môi trường axit, vì vậy tốt nhất bạn nên tránh ăn nhiều thức ăn có tính axit như cam quýt và cà chua nếu bạn không thể súc miệng ngay sau đó.
7. Đường và các thực phẩm chứa nhiều đường
Đường chính là nguồn thực phẩm mà các vi khuẩn trong khoang miệng của bạn luôn “mơ ước”. Chúng giúp cho vi khuẩn phát triển và nhân lên một cách chóng mặt. Điều này cũng đồng nghĩa với việc miệng của bạn sẽ xuất hiện mùi hôi khó chịu. Hãy hạn chế các sản phẩm có chứa nhiều đường nếu bạn không muốn bị hôi miệng “ghé thăm”.
8. Củ cải ngựa
Đây có lẽ là một trong những thực phẩm tồi tệ nhất mà bạn tuyệt đối không nên ăn nếu bạn sắp có một cuộc hẹn. Củ cải ngựa có chứa một hóa chất siêu hăng gọi là isothiocyanate, chất này có mùi độc đáo và khá khó chịu.

Sử dụng dung dịch Nutridentiz – Sản phẩm trị hôi miệng HOT nhất hiện nay

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, nhưng trước khi để có một nụ cười xinh thì trước tiên chúng ta phải tự tin và sở hữu hơi thở thơm mát. Chính vì vậy, để giúp mọi người có thể tự tin khi giao tiếp và có một nụ cười rạng rỡ, các nha sĩ hàng đầu tại Việt Nam đã bào chế thành công một “siêu phẩm” trị hôi miệng hiệu quả, an toàn với mọi đối tượng và đặc biệt không hề có tác dụng phụ. Đó chính là dung dịch nha khoa Nutridentiz - đây là dung dịch nha khoa duy nhất trên thị trường được các chuyên gia đánh giá cao và chiếm được lòng tin của hàng triệu người đang sử dụng để trị hôi miệng. Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần từ thiên nhiên như dịch chiết sáp ong trong cồn, dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết trầu không giúp trị hôi miệng một cách toàn diện:
- Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho răng nướu như: Acid amin, chất béo, carbohydrat, các khoáng chất (Ca, P,..) và các loại vitamin A, D, E, giúp nuôi dưỡng tế bào nướu nên giúp tăng cường dinh dưỡng nướu, góp phần giúp răng chắc khỏe, tránh sâu răng do mòn men răng, ngăn ngừa hôi miệng do các bệnh lý tại miệng.
- Sát khuẩn mạnh, chống loét, cầm máu, giảm đau, giảm sưng, giúp cho các vết loét trong khoang miệng chóng lành, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng và giúp bảo vệ tế bào nướu, giảm mùi hôi miệng.
nutridentiz 
Dung dịch nha khoa Nutridentiz
Sản phẩm được bào chế với công nghệ hiện đại giúp khả năng thẩm thấu các chất dinh dưỡng dễ dàng hơn, dạng dùng đơn giản, dễ sử dụng. Nutridentiz là sản phẩm số 1 hiện nay trên thị trường giúp trị chứng hôi miệng bằng các tác động vào cả nguyên nhân và triệu chứng: Vừa giúp tăng cường dinh dưỡng cho nướu, vừa giúp sát khuẩn, làm sạch nướu, từ đó, loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược, dung dịch nha khoa Nutridentiz có thể sử dụng cho mọi người, bao gồm cả trẻ em. Nên súc miệng bằng dung dịch nha khoa Nutridentiz mỗi ngày 3 lần, ngậm trong miệng tối thiểu 30 giây.
Lợi ích của việc dùng Nutridentiz 3 lần/ngày:
- Giúp nướu chắc, răng khỏe, răng sạch mảng bám và cải thiện các bệnh gây hôi miệng như viêm quanh răng, viêm nướu, chảy máu chân răng,…
- Triệt tiêu các nguyên nhân gây HÔI MIỆNG.
- Cải thiện hôi miệng sau 2 tuần sử dụng.
- Khi nướu đang viêm đỏ, dùng Nutridentiz 1 - 2 ngày có thể thấy cảm giác săn se niêm mạc nướu, đau nhức giảm rõ rệt.
- Cải thiện chảy máu chân răng, sâu răng, viêm nướu, viêm quanh răng, nhiệt miệng, tụt nướu,…
- Ngăn ngừa nguy cơ mất răng sớm.
- Giúp hơi thở thơm tho, ngăn ngừa hôi miệng, mang lại sự tự tin cho bạn, đặc biệt với người có thói quen hút thuốc lá, uống bia, rượu,...
- Thành phần 100% từ nguyên liệu tự nhiên, được sử dụng trong dân gian để điều trị các bệnh răng nướu và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. An toàn với mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến cụ già.
- Dạng bào chế dễ sử dụng mọi lúc, mọi nơi: Dung dịch lỏng luồn lách vào kẽ răng và các ổ viêm nên sát khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Khi đang trong cơn viêm đau, hôi miệng, nên ngậm lâu hơn và dùng 4 - 5 lần/ngày để hiệu quả nhanh hơn.
Những giải pháp trên đã đủ để bạn dùng ngay Nutridentiz mỗi ngày chưa? Hãy trang bị sản phẩm cho cả gia đình cùng sử dụng nhé!


Đừng để hôi miệng ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống và đánh mất sự tự tin của bạn. Hãy sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz ngay từ hôm nay, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chứng hôi miệng khó chịu này nữa!
Để được tư vấn về chứng hôi miệng và dung dịch nha khoa Nutridentiz, quý độc giả vui lòng liên hệ tổng đài: 18006103 (miễn cước gọi)/ DĐ: 0902207582 (ZALO/VIBER).
Nguyễn Hòa
THÔNG TIN BẠN CẦN BIẾT
Nutridentiz có thành phần, công dụng rất ưu việt, nhưng đã có ai sử dụng sản phẩm cho hiệu quả tốt chưa? Câu trả lời ở dưới đây!
Đã có hàng ngàn người sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz cho hiệu quả cải thiện tình trạng hôi miệng, các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm quanh răng. Dưới đây là chia sẻ của một số trường hợp tiêu biểu: 
-         Bạn Diễm My ở Hà Nội chia sẻ:
Bạn bị chảy máu chân răng, hơi thở có mùi rất nặng sau lấy cao răng, đã dùng nhiều loại nước súc miệng khác nhau rồi nhưng tình trạng hôi miệng và chảy máu chân răng không hết, thậm chí ngày càng nặng khiến bạn không dám đánh răng. Khi biết đến dung dịch nha khoa Nutridentiz, bạn đã mua về sử dụng và chỉ sau 3 ngày (từ 17 đến 22 tháng 4), tình trạng hôi miệng, chảy máu chân răng đã cải thiện tích cực khiến My vô cùng vui mừng. Đến ngày thứ 4 thì bạn không còn thấy chảy máu khi đánh răng nữa. Đến nay thì hôi miệng cũng không còn. Bạn My vui vẻ chia sẻ khi nói chuyện với các dược sĩ tư vấn qua hotline 0902207582 của sản phẩmThật là kết quả tuyệt vời!
 hôi miệng
-         Bạn Hà Hán Nhâm - ở Vũng Tàu:
Sau lấy cao răng, chân răng của bạn bị chảy máu, hơi thở rất hôi. Nhưng sau khi dùng Nutridentiz thì tình trạng chảy máu chân răng của bạn Nhâm đã hết hẳn, hôi miệng không còn. Nhưng Nhâm vẫn duy trì sử dụng sản phẩm Nutridentiz để chăm sóc răng miệng và ngăn ngừa hôi miệng, chảy máu chân răng cũng như các bệnh răng miệng khác. Dưới đây là câu chuyện bạn Nhâm:
  
Và rất nhiều người trên cả nước đã cải thiện tình trạng bệnh răng lợi, chảy máu chân răng, hôi miệng chỉ trong một thời gian rất ngắn sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz súc miệng hàng ngày.
 
Các chuyên gia y tế nói gì về tác dụng của dung dịch Nutridentiz?
Quý độc giả có thể lắng nghe phân tích của TS. Phạm Hưng Củng, Nguyên Vụ Trưởng Vụ Y học Cổ truyền, Bộ Y tế về tác dụng của Nutridentiz trong việc điều trị các bệnh răng lợi, hôi miệng, chảy máu chân răng:


Dưới đây là 3 lời khuyên của BS Nguyễn Hồng Hải - Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Đông y Hòa Bình trong việc phòng ngừa và điều trị các bệnh răng miệng, cải thiện tình trạng hôi miệng:


Nutridentiz đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá như: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng"; "Thương hiệu thực phẩm xanh” ; “Thương hiệu gia đình tin dùng”.
 
Dung dịch nha khoa Nutridentiz đã vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý 
 
Cúp do báo Gia đình và Xã hội trao tặng 
 
 Giấy chứng nhận đạt danh hiệu "Thương hiệu gia đình tin dùng "
Để được tư vấn về bệnh răng miệng, chứng hôi miệng và dung dịch nha khoa Nutridentiz, quý độc giả vui lòng liên hệ tổng đài: 18006103 (miễn cước gọi)/ DĐ: 0902207582 (ZALO/VIBER).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét