Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Những cơ hội bị đánh mất chỉ vì HÔI MIỆNG

Hạn chế trong giao tiếp, tự ti, trầm cảm là những hậu quả nặng nề do chứng hôi miệng gây ra. Hôi miệng gây nên những biến đổi lớn về tâm lý cho người bệnh và đây chính là thủ phạm khiến người bệnh đánh mất nhiều cơ hội trong cuộc sống và vì vậy mà họ trở nên tự ti, trầm cảm nếu không tìm được cách chữa trị.

Đánh mất nhiều cơ hội chỉ vì hôi miệng

Hôi miệng tưởng chừng như là vấn đề đơn giản và là chuyện riêng tư của những người mắc phải căn bệnh này. Thế nhưng thực tế, hôi miệng lại có thể ảnh hưởng đến những người xung quanh và khiến cho đối tác giao tiếp của bạn cảm thấy khó chịu, gây ra những phản ứng như né tránh, xa lánh người bị hôi miệng. Đối với những người bị hôi miệng nặng, ngay cả những người xung quanh họ cũng cảm thấy rất khó khăn khi giao tiếp hàng ngày.
hôi miệng  
Đánh mất cơ hội chỉ vì hôi miệng
“Tôi 32 tuổi, một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, vóc dáng chuẩn, năng động, công việc ổn định nhưng bị hôi miệng mạn tính. Và đó chính là lý do vì sao đến tuổi này rồi mà tôi vẫn không có một mảnh tình vắt vai. Tôi luôn cảm thấy tự ti vì hơi thở của mình, không dám gần gũi ai, không dám tỏ tình với bất cứ chàng trai nào vì tôi sợ rằng khi họ gần tôi và phát hiện tôi bị bệnh hôi miệng thì họ sẽ “đá” tôi một cách không thương tiếc. Nhiều người nói rằng tôi đang trầm trọng hóa vấn đề, nhưng sự thật là chẳng có một chàng trai nào thích một cô gái bị hôi miệng cả, bởi trước khi đi đến tình yêu, họ buộc phải giao tiếp với nhau. Và nếu bạn bị hôi miệng, việc giao tiếp cởi mở với nhau là điều không thể. Không những vậy, tôi còn đánh mất cơ hội ngàn vàng khi trượt vị trí tiếp viên hàng không – công việc tôi mơ ước từ nhỏ, nhưng cũng chỉ vì hôi miệng tôi đã không bao giờ có thể chạm tới công việc đó. Bởi vậy, giờ tôi phải chấp nhận một công việc văn phòng, hạn chế giao tiếp để che giấu căn bệnh vô duyên của mình. Và tất nhiên, tôi đã từng lặn lội hết thầy thuốc này đến thầy lang khác, sử dụng tất cả các biện pháp mà tôi tìm hiểu được để điều trị bệnh. Kết quả vẫn chỉ là con số 0 tròn trĩnh, tất cả chỉ là giải pháp tạm thời. Hôi miệng thực sự đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời tôi”.
“Tôi rất yêu chồng, tôi luôn cố gắng làm tốt vai trò của một người vợ, người con dâu trong gia đình để giữ hạnh phúc trong gia đình. Thế nhưng, đáp lại cho những cố gắng của tôi là sự phụ bạc của chồng. Nguyên nhân lại vô cùng “lãng xẹt” mà có nằm mơ tôi cũng không thể ngờ tới đó là vì chứng bệnh hôi miệng của tôi. Giá như nguyên nhân gây ra sự rạn nứt của gia đình tôi là do lục đục vì tôi không hiểu chồng, tôi không tốt hay do công việc làm ăn không thuận lợi đã đành, đằng này anh ấy lại chê vợ chỉ vì… hôi miệng. Tôi phát hiện ra điều này vì thấy chồng tôi ngày càng ít gần gũi với vợ, đôi khi chỉ làm cho xong nhiệm vụ, không hôn, không nói chuyện vì chê vợ hôi miệng. Vì miệng có mùi nên chuyện chăn gối ngày càng trở nên nhạt nhẽo. Lâu dần anh ấy chẳng gần vợ nữa. Và rồi đỉnh điểm là tôi phát hiện chồng có quan hệ mờ ám với một người phụ nữ khác”.
Đó chỉ là 2 trong vô vàn những tâm sự của những người mắc bệnh hôi miệng. Căn bệnh tưởng chừng đơn giản nhưng lại là nỗi “kinh hoàng” của những ai mắc phải căn bệnh này bởi nó có thể làm bạn cuộc sống của bạn “rơi xuống vực thẳm” bất cứ lúc nào.

Đâu là nguyên nhân gây ra căn bệnh “vô duyên” này?

- Bệnh lý răng miệng
Việc vệ sinh răng miệng không tốt gây ra các bệnh như viêm nướu, viêm nha chu, sâu răng, khô miệng,… Đây chính là những nguyên nhân hôi miệng phổ biến nhất, nếu không phát hiện sớm, hôi miệng sẽ ngày càng nặng hơn và khó chữa hơn.
- Bệnh lý toàn thân
Một số bệnh lý toàn thân cũng là nguyên nhân dẫn đến hôi miệng, hay nói cách khác, hôi miệng là một trong những biểu hiện của những bệnh này mà bạn cần lưu ý. Các bệnh khiến cho miệng có mùi hôi khó chịu có thể kể đến như tiểu đường, đa xơ cứng, thiếu hồng cầu, ung thư phổi, viêm xoang, bệnh gan,… Những thay đổi của phụ nữ trong thời kỳ rụng trứng, có kinh nguyệt hay mang thai cũng gây hôi miệng.
- Thói quen xấu
Ở nhiều người, thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia thường xuyên không chỉ gây hại đến sức khỏe cơ thể mà còn là một trong những nguyên nhân của bệnh hôi miệng.
Ngoài ra, việc ăn quá nhiều thực phẩm gây mùi như hành, tỏi, chất đạm, chất béo,… khiến khoang miệng trở nên nặng mùi hơn, lâu dần sẽ tạo ra mùi cực kỳ khó chịu mà bạn khó có thể điều trị được.
- Cao răng
Đây được xem là nguyên nhân bị hôi miệng phổ biến nhất. Cao răng chính là phần mảng bám cứng chắc trong khoang miệng, chứa rất nhiều vi khuẩn gây bệnh và vi khuẩn gây mùi. Nếu không được làm sạch thường xuyên, nó sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển nhanh hơn và gây ra mùi hôi khó chịu.

“Tiêu diệt” hôi miệng bằng cách nào?

Hôi miệng hoàn toàn có thể điều trị khỏi nếu phát hiện sớm và tìm được nguyên nhân gây ra hôi miệng. Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này khuyến cáo, ngay khi phát hiện ra biểu hiện của hôi miệng, bạn cần tìm hiểu nguyên nhân đồng thời sử dụng ngay dung dịch nha khoa Nutridentiz – đây là sản phẩm hàng đầu và duy nhất trên thị trường giúp bạn thoát khỏi chứng hôi miệng hiệu quả và nhanh nhất hiện nay. Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần từ thiên nhiên như dịch chiết sáp ong trong cồn, dịch chiết xuất vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết trầu không giúp trị hôi miệng một cách toàn diện:
- Cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho răng nướu như: Acid amin, chất béo, carbohydrat, các khoáng chất (Ca, P,..) và các loại vitamin A, D, E, giúp nuôi dưỡng tế bào nướu nên giúp tăng cường dinh dưỡng nướu, góp phần giúp răng chắc khỏe, tránh sâu răng do mòn men răng, ngăn ngừa hôi miệng do các bệnh lý tại miệng.
- Sát khuẩn mạnh, chống loét, cầm máu, giảm đau, giảm sưng, giúp cho các vết loét trong khoang miệng chóng lành, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng và giúp bảo vệ tế bào nướu, giảm mùi hôi miệng.
nutridentiz
Nutridentiz hỗ trợ trị hôi miệng
hôi miệng
Cơ chế trị hôi miệng của Nutridentiz

Sản phẩm được bào chế với công nghệ hiện đại giúp khả năng thẩm thấu các chất dinh dưỡng dễ dàng hơn, dạng dùng đơn giản, dễ sử dụng. Nutridentiz là sản phẩm số 1 hiện nay trên thị trường giúp trị chứng hôi miệng bằng các tác động vào cả nguyên nhân và triệu chứng: Vừa giúp tăng cường dinh dưỡng cho nướu, vừa giúp sát khuẩn, làm sạch nướu, từ đó, loại bỏ mùi hôi miệng hiệu quả. Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược, dung dịch nha khoa Nutridentiz có thể sử dụng cho mọi người, bao gồm cả trẻ em. Nên súc miệng bằng dung dịch nha khoa Nutridentiz mỗi ngày 3 lần, ngậm trong miệng tối thiểu 30 giây.
Lợi ích của việc dùng Nutridentiz 3 lần/ngày:
- Giúp nướu chắc, răng khỏe, răng sạch mảng bám và cải thiện các bệnh gây hôi miệng như viêm quanh răng, viêm nướu, chảy máu chân răng,…
- Triệt tiêu các nguyên nhân gây HÔI MIỆNG.
- Cải thiện hôi miệng sau 2 tuần sử dụng.
- Khi nướu đang viêm đỏ, dùng Nutridentiz 1 - 2 ngày có thể thấy cảm giác săn se niêm mạc nướu, đau nhức giảm rõ rệt.
- Cải thiện chảy máu chân răng, sâu răng, viêm nướu, viêm quanh răng, nhiệt miệng, tụt nướu,…
- Ngăn ngừa nguy cơ mất răng sớm.
- Giúp hơi thở thơm tho, ngăn ngừa hôi miệng, mang lại sự tự tin cho bạn, đặc biệt với người có thói quen hút thuốc lá, uống bia, rượu,...
- Thành phần 100% từ nguyên liệu tự nhiên, được sử dụng trong dân gian để điều trị các bệnh răng nướu và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. An toàn với mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ đến cụ già.
- Dạng bào chế dễ sử dụng mọi lúc, mọi nơi: Dung dịch lỏng luồn lách vào kẽ răng và các ổ viêm nên sát khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Khi đang trong cơn viêm đau, hôi miệng, nên ngậm lâu hơn và dùng 4 - 5 lần/ngày để hiệu quả nhanh hơn.
Những giải pháp trên đã đủ để bạn dùng ngay Nutridentiz mỗi ngày chưa? Hãy trang bị sản phẩm cho cả gia đình cùng sử dụng nhé!

Đừng để hôi miệng ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống và đánh mất những cơ hội quý giá của bạn. Hãy sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz ngay từ hôm nay, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chứng hôi miệng khó chịu này nữa!
Để được tư vấn về chứng hôi miệng và dung dịch nha khoa Nutridentiz, quý độc giả vui lòng liên hệ tổng đài: 18006103 (miễn cước gọi)/ DĐ: 0902207582 (ZALO/VIBER).

Hoàng Oanh
THÔNG TIN BẠN CẦN BIẾT
Nutridentiz có thành phần, công dụng rất ưu việt, nhưng đã có ai sử dụng sản phẩm cho hiệu quả tốt chưa? Câu trả lời ở dưới đây!
Đã có hàng ngàn người sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz cho hiệu quả cải thiện tình trạng hôi miệng, các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm quanh răng. Dưới đây là chia sẻ của một số trường hợp tiêu biểu:
  hôi miệng
  
 

Các chuyên gia y tế nói gì về tác dụng của dung dịch Nutridentiz?
Quý độc giả có thể lắng nghe phân tích của TS. Phạm Hưng Củng, Nguyên Vụ Trưởng Vụ Y học Cổ truyền, Bộ Y tế về tác dụng của Nutridentiz trong việc điều trị các bệnh răng miệng, hôi miệng, chảy máu chân răng:


Để được tư vấn về bệnh răng miệng, chứng hôi miệng và dung dịch nha khoa Nutridentiz, quý độc giả vui lòng liên hệ tổng đài: 18006103 (miễn cước gọi)/ DĐ: 0902207582 (ZALO/VIBER).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét