Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

4 mẹo cứu nguy khi đau răng mà bạn nên biết!

Súc miệng nước muối, hay massage bàn tay với đá lạnh, dùng dung dịch nha khoa sáp ong có thể làm giảm đau răng nhanh chóng.
1. Nước muối
Chúng ta thường nghe về một số tác động tiêu cực của muối khi đi vào cơ thể chúng ta như làm tăng huyết áp. Tuy nhiên, muối cũng rất có ích và thực sự cần thiết cho cơ thể của chúng ta.
Súc miệng nước muối giúp giảm đau răng
Một trong những lợi ích mà muối có thể mang lại là làm giảm bớt sự tê buốt, đau nhức của răng.
Bạn có thể chuẩn bị nước muối khá dễ dàng: lấy ​​hai đến ba muỗng cà phê muối cho vào một ly và đổ một ít nước ấm vào. Sau đó ngậm hỗn hợp trong khoảng 15 phút.
Bạn không nên nuốt nước muối, mà chỉ súc miệng để nước muối tràn qua các kẽ răng và nướu. Biện pháp khắc phục này không tốn kém nhưng lại được coi là một trong những cách hữu ích và hiệu quả để điều trị đau răng.
2. Mát xa bàn tay với viên đá
Giải pháp để giảm đau răng có thể là ở bàn tay của bạn, không phải trong miệng của bạn. Nếu bạn không tin điều này, bạn có thể thử bằng cách cọ xát một viên đá trên tay giữa ngón cái và ngón trỏ để giúp giảm cảm giác tê buốt của răng.
Bàn tay được coi như là một điểm tương tác với những cơn đau từ nhiều vùng của cơ thể. Nhiều nhà nghiên cứu nói rằng mát xa tay bằng nước đá là một trong những biện pháp khắc phục hiệu quả cho tình trạng đau răng bằng cách gây ra các tín hiệu lạnh lấn áp các tín hiệu đau.
Bạn có thể thử điều trị cách phi truyền thống này bằng cách cọ xát viên đá qua các ngón tay trong năm hay bảy phút. Hãy nhớ rằng bạn cần phải tập trung vào bàn tay của bạn và xát cùng bên với chiếc răng đau.
Bạn cũng có thể làm giảm cảm giác đau răng bằng cách đặt viên đá trong miệng. Thậm chí bạn có thể áp một túi nước đá vào má nơi gần chiếc răng đau để giảm đau buốt. Bạn nên cố gắng làm việc đó nhiều lần cho đến khi cơn đau của bạn đỡ hơn.
3. Hạt tiêu và muối
Hỗn hợp hạt tiêu và muối được coi là phương pháp hữu hiệu trị đau răng. Chỉ cần lấy một lượng bằng nhau và thêm một ít nước rồi trộn đều, sau đó bôi vào chỗ răng đau, cơn đau của bạn sẽ sớm chấm dứt. Điều quan trọng là bạn cần làm phương pháp này thường xuyên cho đến khi răng của bạn hoàn toàn hồi phục.
4.Giải pháp mới từ thiên nhiên giúp phòng ngừa đau răng 
Hiện nay, để có hàm răng khỏe mạnh, trắng sáng, sạch sẽ, tự tin suốt cả ngày, các chuyên gia đã cho ra đời sản phẩm dung dịch nha khoa nguồn gốc tự nhiên mang tên Nutridentiz. Sản phẩm này có sự kết hợp giữa thành phần chính là dịch chiết sáp ong trong cồn với một số loại thảo dược như: dịch chiết vỏ chay, dịch chiết lá trầu không, dịch chiết cùi quả cau, giúp bảo vệ răng miệng một cách toàn diện theo 2 tác động. Thứ nhất, sự kết hợp giữa dịch chiết sáp ong và dịch chiết lá trầu không chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho răng lợi như: acid amin, carbohydrat, chất béo, các khoáng chất (Ca, P,..) và các loại vitamin A, D, E, giúp nuôi dưỡng tế bào lợi, góp phần làm răng chắc khỏe. Thứ hai, sự kết hợp giữa dịch chiết sáp ong, dịch chiết xuất cùi quả cau, dịch chiết vỏ chay, dịch chiết lá trầu không… đều có tác dụng sát khuẩn mạnh, cầm máu, chống viêm, giảm đau, giảm sưng, giúp cho các vết loét trong khoang miệng nhanh lành, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng và giúp bảo vệ hoàn hảo tế bào lợi. Sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz thường xuyên sẽ giúp bạn có một hàm răng chắc khỏe, không bị sâu răng, viêm lợi, đẩy lùi viêm quanh răng và nguy cơ mất răng sớm một cách hiệu quả.
Để phòng ngừa đau răng, giúp răng chắc khỏe, mỗi người cần lưu ý đánh răng đều đặn ít nhất 2 lần mỗi ngày, hạn chế sử dụng thực phẩm chứa nhiều đường, tránh hút thuốc lá… Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz mỗi ngày!
Thu Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét