Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Các Thánh nghiện ăn đường, cẩn thận "sâu răng toàn tập"


Sâu răng là một bệnh lý làm tiêu men răng, ngà răng, các tổ chức không có tế bào. Việc tiêu men răng diễn ra một cách từ từ làm men răng yếu đi và bị phá vỡ hoàn toàn, sau đó ăn sâu dần vào bên trong ngà răng và phá hủy răng. Một trong các thói quen gây sâu răng ngày càng trầm trọng và phổ biến hơn đó là việc tiêu thụ quá nhiều thực phẩm chứa đường.
Xã hội phát triển không kèm theo chất lượng răng miệng được nâng cao. Đây là một nhận xét được đưa ra sau nghiên cứu vào năm 2014, các nhà nghiên cứu từ King's College London và Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên đã phát hiện ra rằng những người Anh cổ xưa sống ở thời kỳ La Mã chỉ có 5% mắc bệnh răng lợi. Trong khi ngày nay, gần 33% người dân Anh  gặp các bệnh lý răng lợi. Một trong các nguyên nhân của hậu quả này đó là việc ăn uống quá thoải mái các đồ ăn chứa đường. Đây chính là mầm mống của tình trạng sâu răng toàn tập mà không trách ai được.

Các chế phẩm từ đường gây tăng nguy cơ sâu răng

Tiêu thụ quá nhiều các thức ăn chứa đường và carbohydrat (phân giải ra đường) sẽ tăng cường hoạt động của vi khuẩn gây sâu răng. Mặc dù tất cả các lợi ích hiện nay của bàn chải đánh răng, kem đánh răng, thói quen ăn uống và nha khoa hiện đại là giúp răng và lợi được chăm sóc và làm sạch qua rất nhiều bước nhưng chúng không thể đem lại hiệu quả bền vững lâu dài, cũng như làm sạch răng 100%. Trong các nền văn minh cổ đại khác, các quần thể lâu đời có tỷ lệ sâu răng cao là những người ăn nhiều lúa mì, lúa mạch được xay nhuyễn và nghiền nhỏ.
Qua nhiều thế kỷ, các sản phẩm thực phẩm tinh chế carbohydrat vẫn tiếp tục được tiêu thụ. Cùng với sự phát triển của xã hội, nhu cầu ẩm thực gia tăng thì tỷ lệ mắc sâu răng cũng ngày càng cao.  

Ăn các thực phẩm chứa đường và carbohydrat tăng nguy cơ sâu răng
Vào cuối những năm 1920, mọi người trong xã hội, giàu hay nghèo, đã ăn bánh mì trắng và nhiều món ngon khác hàng ngày. Đường tinh luyện, một loại carbohydrat lên men, cũng đã trở nên đại trà và bây giờ chúng được tìm thấy ở mọi sản phẩm thực phẩm trong siêu thị. Đây là yếu tố tác động gây tăng nguy cơ sâu răng ở nhiều người.

Ngăn ngừa sâu răng hiệu quả bằng cách đơn giản này đây

Chúng ta không thể ngừng tiêu thụ tất cả các sản phẩm từ đường. Tuy nhiên, việc hạn chế các loại thực phẩm này trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày của gia đình bạn là điều cần thiết. Ngoài ra, sau khi sử dụng các thực phẩm này, bạn chú ý đánh răng, làm sạch miệng đúng cách để loại bỏ hoàn toàn các mảnh thức ăn thừa còn sót lại trên răng. Khuyến cáo được đưa ra của các nha sĩ đó là sử dụng dung dịch súc miệng đều đặn hàng ngày. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại dung dịch nào để làm sạch răng miệng hiệu quả và an toàn nhất thì đó lại là vấn đề được nhiều người quan tâm. Một trong các sản phẩm đang được ưu chuộng là dòng dung dịch thảo dược bào chế từ sáp ong. Bên cạnh tác dụng sát khuẩn, làm sạch răng và khoang miệng toàn diện thì dòng dung dịch thảo dược còn giúp nuôi dưỡng lợi do chứa nhiều loại vitamin và chất khoáng cần thiết. Đi đầu trong xu hướng này là dung dịch nha khoa NUTRIDENTIZ. Sản phẩm là sự kết hợp của sáp ong với vỏ chay, cùi quả cau, dịch chiết trầu không giúp bảo vệ răng miệng một cách toàn diện theo 2 tác động:
Thứ nhất, với sự kết hợp giữa dịch chiết sáp ong và dịch chiết lá trầu không chứa rất nhiều các dưỡng chất cần thiết cho răng lợi như: Acid amin, chất béo, carbohydrat, các khoáng chất (Ca, P,..) và các loại vitamin A, D, E, giúp nuôi dưỡng tế bào lợi, lợi nên giúp tăng cường dinh dưỡng cho lợi, góp phần giúp răng chắc khỏe. Thứ hai là sự kết hợp giữa sáp ong, dịch chiết vỏ chay, dịch chiết xuất cùi quả cau, trầu không đều có tác dụng sát khuẩn mạnh, chống loét, cầm máu, giảm đau, giảm sưng giúp cho các vết loét trong khoang miệng chóng lành, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chân răng và giúp bảo vệ tế bào lợi, ngăn ngừa tình trạng sâu răng hiệu quả. Hãy sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz hàng ngày để bảo vệ răng lợi và ngừa sâu răng hiệu quả, an toàn.
Dưới đây là phân tích của TS. Phạm Hưng Củng, Nguyên Vụ Trưởng Vụ Y học cổ truyền, Bộ Y tế về tác dụng của Nutridentiz trong việc bảo vệ sức khỏe răng lợi hiệu quả:

Đã có nhiều bệnh nhân sử dụng Nutridentiz cho hiệu quả tốt, loại bỏ dần các vấn đề răng miệng, dưới đây là phản hồi của người sử dụng:

Như vậy, để ngăn ngừa sâu răng hiệu quả bạn chú ý hạn chế sử dụng các đồ ăn chứa đường và có biện pháp chăm sóc răng miệng đúng cách. Đừng quên sử dụng nước súc miệng Nutridentiz hàng ngày. Để được tư vấn các vấn đề răng lợi, vui lòng liên hệ tổng đài 18006103 (miễn cước cuộc gọi)/ DĐ: 0902207582 (ZALO/VIBER).
Thảo Ngọc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét