Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

3 cách giúp chữa sâu răng từ thiên nhiên thực hiện trong 1 phút

Theo một nghiên cứu gần đây của Tổ chức Y tế thế giới, có tới 60% dân số từng mắc phải hiện tượng sâu răng một lần trong đời và đặc biệt, tỉ lệ này ở trẻ em lên tới 80%. Về thực chất, sâu răng là tổn tương làm hủy hoại cấu trúc vôi hóa chất vô cơ của men răng và ngà răng, tạo nên lỗ sâu trên bề mặt răng, gây đau, viêm nhiễm và do vi khuẩn gây ra. Từ xa xưa, các cách chữa sâu răng từ thiên nhiên đã được ông cha ta áp dụng để mau chóng làm giảm đau và điều trị tình trạng này.
Về bản chất, sâu răng xuất phát từ việc người bệnh vệ sinh răng miệng chưa tốt, khiến vi khuẩn phát sinh trên mảng bám thức ăn, tác dụng vào tinh bột và chất đường tạo ra axit ăn mòn, từ đó gây nên những lỗ sâu trên răng. Nếu răng có cảm giác đau nhức và hình thành lỗ sâu màu đen, điều đó có nghĩa là tình trạng sâu răng của bạn đã khá nghiêm trọng. Để giúp ích cho quá trình chữa sâu răng, bạn có thể áp dụng những cách sau:

1.  Dùng trà xanh súc miệng để chữa sâu răng

Trà xanh giúp ngăn chặn và làm chậm sự phát triển của sâu răng do có tính chất kháng khuẩn cao. Việc súc miệng với trà xanh có thể giúp bạn làm lành áp-xe hoặc viêm nướu cũng như trị sâu răng hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần duy trì thực hiện đều đặn nhiều lần trong ngày. Nêu chăm chỉ áp dụng, cảm giác đau nhức răng sâu của bạn sẽ giảm dần.

2. Dùng rau dền chữa sâu răng

Không chỉ là loại rau sử dụng trong bữa cơm hàng ngày, rau dền còn có tác dụng trị răng sâu. Theo một bài thuốc cổ, rau dền đốt thành than tán nhỏ rồi bạn đắp lên chỗ đau có thể giảm đau nhức cũng như trị sâu răng rất hiệu quả. Bạn hãy thử áp dụng thực hiện xem sao, có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên với công dụng kỳ diệu này của rau dền.

3Chữa sâu răng bằng dung dịch nha khoa có thành phần chính là dịch chiết sáp ong, kết hợp với lá trầu không và nhiều thảo dược

Và để hiệu quả chữa sâu răng được toàn diện, hiện nay, các nhà khoa học đã sử dụng dịch chiết lá trầu không làm một thành phần trong loại dung dịch nha khoa tiện dùng mang tên Nutridentiz. Đây là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, với thành phần chính là dịch chiết sáp ong trong cồn, kết hợp với một số loại thảo dược như: dịch chiết vỏ chay, dịch chiết cùi quả cau, dịch chiết lá trầu không. Công thức toàn diện này có tác dụng nuôi dưỡng lợi, giúp lợi chắc khỏe; tăng cường sát khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành mảng bám trên răng, làm sạch răng. Sản phẩm nên được dùng súc miệng thường xuyên, giúp lợi chắc khỏe. Đặc biệt, dung dịch nha khoa Nutridentiz rất thích hợp cho những người mắc các bệnh về răng miệng như: sâu răng, viêm lợi, tụt lợi, chảy máu chân răng, viêm quanh răng, có mảng bám trên răng, nhiệt miệng, mất răng sớm.
Trên đây là một số mẹo chữa sâu răng tại nhà đơn giản có tác dụng giảm đau rất hiệu quả. Tuy nhiên, những giải pháp này chỉ là tạm thời. Nếu bạn mong muốn điều trị tận gốc vấn đề sâu răng thì việc thăm khám của nha sĩ là không thể bỏ qua, và bạn đừng quên sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz mỗi ngày bạn nhé.

Diệu Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét