Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

3 mẹo cực hay chữa sâu răng tại nhà bạn nên biết!

Sâu răng là bệnh lý gây ra những cơn đau nhức khiến bệnh nhân không thể sinh hoạt bình thường, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Với một số mẹo chữa sâu răng tại nhà đơn giản dưới đây, bạn có thể thực hiện dễ dàng để chữa sâu răng nhanh chóng.
4 mẹo chữa sâu răng tại nhà dưới đây sẽ tác động đến vết sâu răng ở phương diện giảm đau, giảm sưng tấy, làm sạch răng... Bạn có thể thực hiện tại nhà nhiều lần trong ngày nhằm giảm sưng và tiêu viêm nhé!

1. Trị răng sâu bằng tỏi và gừng

Với đặc tính kháng viêm cao, tỏi và gừng thường được ông cha ta ưa chuộng trong việc điều trị bệnh lý sâu răng. Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn hãy lấy một nhánh gừng, một tép tỏi giã nát, trộn cùng một chút muối rồi đắp lên chỗ răng sâu hoặc dùng bông thấm nước chấm lên chỗ răng đang bị đau. Hoạt chất có trong gừng tỏi sẽ giúp bạn mau chóng giảm đau và ức chế vi khuẩn sâu răng phát triển.

2.  Chườm đá lạnh giảm đau

Đây cũng là phương pháp hay được áp dụng và khá đơn giản. Bạn hãy lấy túi đá chườm vào bên răng bị đau trong khoảng 15-20 phút, sau đó dừng lại. Khoảng 15 phút sau lại chườm tiếp cho đến khi cơn đau thuyên giảm. Tác dụng của đá lạnh là kích thích lên các dây thần kinh quanh răng, từ đó giúp giảm đau răng khá hiệu quả. Đây được xem là mẹo chữa sâu răng tại nhà đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng.

3. Chữa sâu răng tại nhà bằng dung dịch nha khoa Nutridentiz

Trên đây là một số mẹo chữa sâu răng tại nhà đơn giản giúp giảm đau, chống viêm khá hiệu quả. Tuy nhiên, những giải pháp này chỉ là tạm thời, nếu bạn mong muốn điều trị tận gốc vấn đề sâu răng thì cần tới khám nha sỹ và lựa chọn một loại dung dịch nha khoa thích hợp. Hiện nay, sản phẩm đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhiều hơn cả là dung dịch nha khoa Nutridentiz.

Sản phẩm này có sự kết hợp giữa thành phần chính là dịch chiết sáp ong trong cồn, kết hợp cùng một số loại thảo dược khác như: dịch chiết vỏ chay, dịch chiết lá trầu không, dịch chiết cùi quả cau, giúp bảo vệ răng lợi một cách toàn diện. Nếu thường xuyên sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz, bạn sẽ có một hàm răng chắc khỏe và xua tan nỗi lo về các bệnh lý gây mất răng sớm như: bệnh sâu răng, viêm quanh răng, có mảng bám trên răng, đau răng, viêm lợi, tụt lợi…Sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz mỗi ngày là cách đơn giản và hiệu quả bạn nên nhớ trong công cuộc bảo vệ sức khỏe răng miệng! Tuy nhiên, bạn cũng cần kết hợp vệ sinh răng lợi thường xuyên, ăn uống khoa học và thực hiện tái khám nha khoa định kỳ để phòng chống sâu răng nhé!

Trúc Quỳnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét