Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Top 4 cách cấp tốc trị sâu răng tại nhà mà bạn nên biết ngay

Bạn đang bị khó chịu bởi tình trạng sâu răng mà chưa biết phải áp dụng phương pháp gì cho hiệu quả? Hãy cùng tham khảo 5 cách cấp tốc trị sâu răng tại nhà sau đây nhé!

1. Trị sâu răng tại nhà bằng cách chườm đá, bạn đã thử chưa?

Lấy nước đá chườm vào chỗ đau là cách giảm đau do sâu răng nhanh chóng và đơn giản nhất. Chỉ cần lấy một túi đá áp vào bên má đau nhức, bạn sẽ thấy có hiệu quả ngay. Tác dụng của đá lạnh là kích thích đến các dây thần kinh cảm giác xung quanh răng, từ đó làm dịu cơn đau một cách nhanh chóng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nước ấm để chườm với mục đích giảm đau. Sau khi chườm khăn bọc đá lên trên má chỗ vùng bị đau răng trong khoảng vài phút, bạn hãy thay bằng chai nước ấm lên đúng vị trí đó.

2. Dùng chanh tươi – Cách hay trị sâu răng

Quả chanh chứa nhiều axit và vitamin C giúp kháng khuẩn, diệt khuẩn rất hiệu quả. Bạn chỉ cần dùng nước cốt chanh để bôi lên răng, như vậy các cơn đau răng do sâu sẽ được giảm bớt vì vi khuẩn đã được ức chế.
Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, chanh có tính axit bào mòn men răng cao nên bạn chỉ thực hiện 1-2 lần/ngày để không bị hiện tượng răng ê buốt do mòn men răng.

3. Dùng rễ lá lốt – Nếu bị sâu răng, bạn nên áp dụng ngay

Cách làm: Lấy một ít rễ lá lốt, giã nhỏ với một ít muối rồi bạn lọc lấy nước. Sau đó, bạn dùng bông thấm và chấm vào chỗ răng sâu. Kiên trì thực hiện một vài lần, bạn sẽ thấy cơn đau giảm khá nhanh. 
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng lá lốt sắc với nước, sau đó lọc lấy nước ngậm nhiều lần trong ngày để giúp tiêu viêm.

4. Cách trị sâu răng tại nhà bằng dung dịch nha khoa thảo dược

Sâu răng gây nhiều đau đớn cho bạn, do đó, đừng để đến lúc mắc bệnh mới tìm cách chữa trị. Ngay từ khi răng còn khỏe, bạn hãy có ý thức giữ gìn, bảo vệ răng miệng toàn diện. Trong đó, cách thứ 5 của bài viết này sẽ vô cùng đơn giản, hiệu quả mà rất nhiều người lựa chọn hiện nay để bảo vệ răng miệng. Đó là dùng dung dịch nha khoa Nutridentiz.
Với thành phần là dịch chiết sáp ong trong cồn, kết hợp với một số loại thảo dược được sử dụng từ lâu trong dân gian để trị các bệnh về răng lợi như: dịch chiết vỏ chay, dịch chiết cùi quả cau, dịch chiết lá trầu không,... Nutridentiz có tác dụng nuôi dưỡng lợi, giúp lợi chắc khỏe; tăng cường sát khuẩn, ngăn ngừa sự hình thành mảng bám trên răng, làm sạch răng, bảo vệ răng lợi một cách toàn diện. Nếu thường xuyên sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz, bạn sẽ có một hàm răng chắc khỏe và xua tan nỗi lo về bệnh sâu răng, viêm quanh răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng, có mảng bám trên răng, đau răng,…
Sâu răng là bệnh lý làm tiêu men răng, gây nguy cơ mất răng sớm... Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn tình trạng này bằng cách đánh răng đúng cách; hạn chế sử dụng thực phẩm gây hại cho răng… Đặc biệt, hãy duy trì thói quen súc miệng mỗi ngày bằng dung dịch nha khoa Nutridentiz để có được hàm răng chắc khỏe, cho nụ cười tươi tắn, rạng rỡ hơn!
Thu Hà



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét