Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

4 cách chữa đau răng cực hay mà bạn nên biết

Uống trà bạc hà, dùng khoai tây, hay nước súc miệng thảo dược có thể làm giảm đau răng.
1.Cách chữa đau nhức răng hiệu quả tại nhà nhờ trà bạc hà
Trà bạc hà rất dễ uống bởi vị thơm ngon và có công dụng gây tê. Cách chữa đau nhức răng hiệu quả này cực đơn giản.
Trà bạc hà giúp chữa đau nhức răng đơn giản
Chuẩn bị:
1 muỗng lá bạc hà khô
1 ly nước sôi
Cách thực hiện:
Bạn lấy 1 muỗng lá bạc hà khô bỏ vào ly nước sôi rồi ngâm khoảng 20 phút. Sau khi trà nguội bạn có thể dùng để súc miệng và uống để giảm đau nhức răng.
2.Mẹo vặt chữa đau răng từ khoai tây
Xắt một lát khoai tây, giã nát rồi đắp lên trên chỗ răng đau trong khoảng 15 phút. Cách chữa đau răng này sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.
Khoai tây có thể giúp bạn giảm đau răng
Chườm nóng
Dùng băng gạc ấm và nóng để giảm cơn đau. Đầu tiên chườm khăn bọc đá lên trên má chỗ vùng răng bị đau trong khoảng một phút. Sau đó thay bằng chai nước ấm lên đúng vị trí đó. Lặp đi lặp lại một vài lần như vậy, cơn đau của bạn sẽ giảm đáng kể.
3. Lựa chọn thực phẩm phù hợp
Bạn nên tìm hiểu các thực phẩm gây đau răng để có những biện pháp phòng ngừa thích hợp. Tuy nhiên, phải làm gì khi răng bạn đang bị đau?
Bạn không thể quay trở lại thời gian khi bạn ăn bất cứ thứ gì bạn muốn mà không cần phải lo lắng, nhưng bạn hoàn toàn có thể ngăn ngừa đau đớn hơn nữa bằng cách nói lời tạm biệt với một số loại thực phẩm và đồ uống không tốt cho răng. Chuyên gia nha khoa cũng khuyên bạn nên tránh những thức ăn và đồ uống quá lạnh hoặc quá nóng.
Nếu răng của bạn là loại nhạy cảm, nhiệt độ quá cao có thể khiến răng đau nhức hơn. Vì vậy, bạn không nên ăn sôcôla nóng hoặc uống nước đá cho đến khi cơn đau biến mất.
Bạn nên tránh nhai kẹo cứng và bỏng ngô cũng như những thực phẩm có thể gây tổn thương cho răng của bạn vì bạn sẽ có thể còn đau đớn hơn rất nhiều. Xem xét những gì bạn ăn thật cẩn thận là rất quan trọng vì nó phần nào giúp bạn ngăn ngừa đau răng
4.Dùng dung dịch nha khoa Nutridentiz hàng ngày để ngăn ngừa đau răng
Bên cạnh 2 biện pháp trên, biện pháp thứ 3 này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc phòng ngừa và điều trị đau răng nói riêng cũng như các bệnh răng lợi nói chung. Đó là dùng hàng ngày dung dịch nha khoa Nutridentiz. Nutridentiz là sự kết hợp hoàn hảo của các bài thuốc dân gian từ xa xưa trong việc điều trị bệnh về răng lợi, bao gồm: dịch chiết sáp ong trong cồn, dịch chiết lá trầu không, cùi quả cau… và bào chế thành dạng dung dịch, dùng để súc miệng hàng ngày. Các giọt dung dịch giúp len lỏi vào kẽ răng, quanh lợi, từ đó làm sạch, diệt mọi vi khuẩn ẩn nấp. Bởi vậy, hiệu quả cải thiện đau răng (do mọc răng khôn), sâu răng, viêm quanh răng, viêm lợi, hôi miệng sẽ cao hơn nhiều so với biện pháp thông thường.
Với 3 biện pháp trên, hy vọng bạn sẽ sớm có hàm răng chắc khỏe, không còn lo nguy cơ đau răng, mất răng sớm.

Thu Lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét