Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

6 bí quyết tuyệt vời giúp đánh bay đau răng

Nếu bạn đang bị những cơn đau răng hành hạ, hãy tham khảo ngay 6 cách đơn giản sau đây.
1. Mát xa bàn tay với viên đá
Giải pháp để giảm đau răng có thể là ở bàn tay của bạn, không phải trong miệng của bạn. Nếu bạn không tin điều này, bạn có thể thử bằng cách cọ xát một viên đá trên tay giữa ngón cái và ngón trỏ để giúp giảm cảm giác tê buốt của răng.
Bàn tay được coi như là một điểm tương tác với những cơn đau từ nhiều vùng của cơ thể. Nhiều nhà nghiên cứu nói rằng mát xa tay bằng nước đá là một trong những biện pháp khắc phục hiệu quả cho tình trạng đau răng bằng cách gây ra các tín hiệu lạnh lấn áp các tín hiệu đau.
Bạn có thể thử điều trị cách phi truyền thống này bằng cách cọ xát viên đá qua các ngón tay trong năm hay bảy phút. Hãy nhớ rằng bạn cần phải tập trung vào bàn tay của bạn và xát cùng bên với chiếc răng đau.
Bạn cũng có thể làm giảm cảm giác đau răng bằng cách đặt viên đá trong miệng. Thậm chí bạn có thể áp một túi nước đá vào má nơi gần chiếc răng đau để giảm đau buốt. Bạn nên cố gắng làm việc đó nhiều lần cho đến khi cơn đau của bạn đỡ hơn.
2.Cách chữa đau nhức răng hiệu quả bằng lá ổi non
Cách chữa đau nhức răng này được thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy vài lá búp ổi non nhai hàng ngày. Kết hợp với súc miệng bằng nước lá ổi non mỗi buổi sáng và tối sau khi đi ngủ để loại bỏ những cơn đau nhức.
3.Chữa đau nhức răng hiệu quả, đơn giản từ lá trầu không
Chuẩn bị:
3 lá trầu không giã nhỏ
Vài hạt muối
1 chén rượu
Cách thực hiện:
Lá trầu  không giã nhỏ cùng chút muối rồi hòa với 1 chén rượu, để 1 lúc cho lắng xuống rồi gạn lấy phần nước trong dùng để súc miệng liên tục 2 lần, mỗi lần cách nhau 5 phút cũng là giải pháp chữa nhức răng bạn nên tham khảo.
4.Chanh
Nước chanh được chứng minh là rất hiệu quả trong giảm đau răng. Nó sẽ massage cho răng và nướu. Ngoài ra, nước hành tây cũng có tác dụng như nước chanh, vì vậy, nếu bạn chịu được mùi của hành tây thì có thể dùng nước hành tây thay nước chanh cũng rất tốt.
5. Ngậm giấm
Giấm rất có lợi trong việc tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn, giúp chăm sóc răng miệng rất tốt. Hãy thử sử dụng nước giấm bằng cách ngậm một miếng bông với giấm hàng ngày trước khi đi ngủ hoặc sau khi thức dậy vào buổi sáng.
6.Dùng dung dịch nha khoa hàng ngày – cách ngăn ngừa đau răng hiệu quả
Nguy cơ đau răng ngày càng tăng, và độ tuổi mắc cũng giảm dần. Bởi vậy, vấn đề này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn tác động lớn đến sức khỏe, việc ăn uống của người bệnh. Bởi vậy, ngăn ngừa nguy cơ đau răng sớm bằng cách ngăn chặn các bệnh về răng như viêm nha chu, sâu răng, viêm quanh răng… là yếu tố tiên quyết. Để làm sạch răng, diệt khuẩn, tẩy sạch mảng bám ở các kẽ răng, bên cạnh những biện pháp thông thường, nhiều người đang rất ưa chuộng súc miệng bằng dung dịch nha khoa Nutridentiz.
Đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các bài thuốc lưu truyền trong dân gian trong việc chữa bệnh về răng lợi đó là dịch chiết sáp ong trong cồn, dịch chiết lá trầu không, dịch chiết cùi quả cau… thành công thức hoàn hảo tiêu diệt mọi vi khuẩn bám ở quanh răng, kẽ răng, ngăn ngừa các bệnh như sâu răng, mất răng sớm, tụt lợi, hôi miệng, viêm quanh răng,…
Nếu bạn đang lo về nguy cơ đau răng, hãy để Nutridentiz giúp bạn. Đừng quên súc miệng hàng ngày bằng sản phẩm này để lợi luôn chắc, răng luôn bền!
Trúc Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét