Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

5 cách giúp bạn biến đau răng không còn là nỗi lo



Đau nhức răng hàm thường gây ra nhiều khó chịu cho người bệnh, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày. Vậy nguyên nhân vì sao và phải làm thế nào để khắc phục? Hãy tham khảo ngay những thông tin chi tiết dưới đây.

 5 cách giúp bạn biến đau răng không còn là nỗi lo

1. Hạt gấc chín
Chọn những quả gấc chín vàng, bóc hạt, tách lấy nhân hạt gấc ra một bát riêng. Sau đó lấy nhân hạt gấc đi nướng chín vàng, tán bột, rồi trộn với một ít dấm chanh, chấm vào chỗ răng đau.  Bạn chỉ cần chấm vài làn vào buổi chiều là đêm hết đau và không bị mất ngủ.
2. Dầu ôliu
Với tính ngăn chặn sự nhiễm trùng và vi khuẩn lây lan gây ra, dầu ôliu và định hương có tác dụng rất tốt trong việc giảm đau và kháng viêm. Bạn lấy dầu ôliu và dầu đinh hương trộn lẫn vào với nhau, rồi lấy một ít đắp lên vùng răng bị sâu. Làm suy trì khoảng 2-4 lần mỗi ngày, cho đến khi cơn đau giảm đi.
Dầu oliu
3. Sử dụng loại kem đánh răng tốt
Đánh răng thường xuyên là việc làm rất quan trọng để giảm đau răng. Trên thực tế, sử dụng kem đánh răng quá lâu và không phù hợp có thể gây đau răng. Bạn nên chọn kem đánh răng nhẹ dịu và thay đổi loại kem đánh răng thường xuyên. Ngoài ra, bạn cần thay thế bàn chải sau 3 tháng sử dụng để bảo vệ sức khỏe răng miệng.
4. Rượu
Rượu là phương thuốc rất hữu ích để điều trị đau răng. Bạn có thể súc một chút rượu vodka hay uýt -xki, các triệu chứng tê buốt và đau nhức sẽ giảm đáng kể. Rượu giống như một loại nước súc miệng cực mạnh và bạn có thể tin tưởng vào phương pháp này.
5.Điều trị và phòng ngừa đau răng bằng dung dịch nha khoa Nutridentiz
Một trong những điều mọi người cần chú trọng trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị đau răng là vấn đề dinh dưỡng để đảm bảo răng lợi được nuôi dưỡng từ bên trong. Ngoài ra, nhằm hạn chế sự tấn công của vi khuẩn từ bên ngoài thì việc vệ sinh răng miệng, sát khuẩn cũng đóng vai trò lớn đối với những trường hợp đã bị viêm.
Bên cạnh đó, để bảo vệ sức khỏe răng miệng, chúng ta nên lựa chọn cho mình và gia đình một loại nước súc miệng sát khuẩn thích hợp và an toàn. Việc sử dụng hàng ngày loại nước sát khuẩn mà chất lượng không đảm bảo, hàm lượng chất hóa học không rõ ràng sẽ là mối lo ngại tiềm ẩn đối với sức khỏe cả gia đình. Bởi vậy, một sản phẩm dung dịch nha khoa có nguồn gốc thảo dược, an toàn cho sức khỏe, chất lượng được kiểm định, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh về răng lợi là mong muốn của đông đảo người dân hiện nay. Chính vì vậy, sự ra đời của dung dịch nha khoa Nutridentiz đã đáp ứng đầy đủ những mong mỏi từ phía người tiêu dùng.

Dung dịch Nutridentiz
Nutridentiz là sự kết hợp của các thảo dược quen thuộc giúp bảo vệ răng lợi theo hai tác động, vừa cung cấp dưỡng chất cho lợi răng, vừa giúp sát khuẩn, bảo vệ răng lợi. Đây là điều đặc biệt mà các dung dịch súc miệng hóa học thông thường chưa làm được. Sự kết hợp giữa dịch chiết sáp ong và dịch chiết lá trầu không trong Nutridentiz chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho răng lợi như: acid amin, chất béo, carbohydrat, các khoáng chất (Ca, P,..) và vitamin A, D, E, giúp nuôi dưỡng tế bào lợi, nướu; tăng cường dinh dưỡng nướu lợi, góp phần làm răng chắc khỏe. Bên cạnh đó, sáp ong kết hợp cùng dịch chiết vỏ chay, cùi quả cau, trầu không có tác dụng sát khuẩn mạnh, chống loét, cầm máu, giảm đau, giảm sưng giúp cho các vết loét trong khoang miệng chóng lành, ngăn ngừa tình trạng chảy máu chânrăng và giúp bảo vệ tế bào lợi, nướu. Hơn nữa, với thành phần hoàn toàn từ thảo dược nên Nutridentiz rất an toàn cho sức khỏe và thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng. Đây được xem là giải pháp toàn diện giúp mỗi người bảo vệ sức khỏe răng lợi của mình!
Để duy trì một hàm răng chắc khỏe, hơi thở dễ chịu, chúng ta hãy nhớ vệ sinh răng miệng đúng cách hàng ngày, ăn uống đầy đủ dưỡng chất và đừng quên sử dụng dung dịch nha khoa Nutridentiz 2 lần mỗi ngày để luôn tự tin trong cuộc sống.
Thanh Hằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét